Giá trị cao nhất ở cúp châu Âu!Anh vẫn bị Đan Mạch cầm hòa 1-1 và không thể đi tiếp


Anh đối đầu Đan Mạch ở cúp châu Âu. Dù Harry Kane ghi bàn đầu tiên ở phút 18 nhưng Đan Mạch không chịu thua và sau đó gỡ hòa với Morten Hjulmand ở phút 34, chung cuộc hai bên bắt tay nhau với tỷ số 1-1. Anh đang đứng nhất bảng với thành tích 1 thắng và 1 hòa nhưng chưa chắc chắn sẽ đi tiếp sớm.


Tuyển Anh hiện đang đứng thứ 4 thế giới với tổng giá trị đội bóng lên tới 1,52 tỷ euro, đứng đầu trong số các đội dù phải đối mặt với một đối thủ mạnh như vậy nhưng Đan Mạch không hề e ngại trong 6 trận đã qua. hai bên, Anh không thắng hết mà là 2 trận thắng, 2 trận thua và hai đội hòa nhau.



Kane đã ghi bàn sớm trong nửa đầu chiến dịch này. Anh đã ghi bàn ở 4 giải đấu lớn gần nhất (World Cup 2018, European Cup 2020, World Cup 2022, European Cup 2024), ghi tổng cộng 13 bàn, vượt qua 12 bàn thắng của Pháp. Con số này cao nhất trong số các cầu thủ châu Âu; ngoài ra, đây cũng là bàn thắng thứ 5 của Kane tại cúp châu Âu, xếp thứ 3 ở Anh sau 7 bàn của Alan Shearer và 6 bàn của Wayne Rooney.


Đan Mạch gỡ hòa ở phút 34 nhờ bàn thắng từ cự ly xa của Jurman. Bàn thắng này được sút cách khung thành khoảng 30,9 mét. Đây là bàn thắng xa nhất ở Cúp C1. Cùng bảng đấu, Slovenia và Serbia cũng hòa 1-1. Anh hiện đứng đầu bảng với 4 điểm, Đan Mạch và Slovenia cùng có 2 điểm, còn Serbia xếp cuối bảng với 1 điểm.


nhận định bóng đá và hơn 1000+ Kqbđ hôm qua