Albania 2-2 Croatia “Cây sáo thần” Cúp C1 châu Âu cuối cùng có thể đi đến hồi kết


Tại vòng bảng Cúp C1 châu Âu, lúc 21h hôm qua (19), Croatia đối đầu Albania, dẫn trước chỉ sau 11 phút thi đấu, trong khi Croatia chỉ gỡ hòa ở cuối trận, sau đó Albania đá phản lưới nhà. giúp Croatia dẫn trước một thời gian nhưng cuối cùng Klaus Gjasula đã ghi bàn ở phút bù giờ giúp Albania hòa với tỷ số chung cuộc 2-2.


Sau trận hòa ở trận này, Croatia hiện đang đứng cuối bảng với chỉ 1 điểm. Trận đấu tới với Ý sẽ là trận chiến sinh tử ở cúp châu Âu này. Luka Modric nói về tình hình của đội bóng. anh ấy nói: “Với cách mọi thứ đang diễn ra, chúng tôi cần một chiến thắng để đi tiếp. Chúng tôi sẽ xem kết quả vào ngày mai sau trận đấu giữa Tây Ban Nha và Ý. Nhưng đối với chúng tôi, tình hình rất rõ ràng, chúng tôi chỉ cần giành chiến thắng”. Không còn lựa chọn nào khác, nhưng chúng tôi phải chơi tốt hơn và tôi hứa sẽ cống hiến hết mình trong trận đấu đó”.



Jasura, người ghi bàn thắng gỡ hòa cho Albania, ghi bàn ở phút 94 23 của hiệp hai, trở thành bàn thắng muộn nhất trong lịch sử Cúp C1 châu Âu về kết quả có được 1 điểm, HLV Sylvinho của Albania cho biết: “Đây là bàn thắng muộn nhất trong lịch sử Cúp C1. sẽ là trận đấu mà tôi sẽ nhớ suốt đời. Tôi rất hài lòng với đội và tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng có được điểm này. Chúng tôi chơi bằng cả trái tim và thi đấu bằng trái tim, đó là những gì đất nước này đại diện.”


nhận định bóng đá và hơn 1000+ Kqbđ hôm qua