Thụy Sĩ thắng Scotland 1-1 với 4 điểm, được kỳ vọng tiến vào top 16


Hôm nay (20) ở trận đấu vòng bảng Cúp C1 châu Âu, Thụy Sĩ gặp Scotland, hai đội mỗi đội ghi được 1 bàn trong hiệp 1. Thống kê của hai bên ở trận đấu này là ngang tài ngang sức. Với tỷ số 1-1, Thụy Sĩ hiện có 4 điểm sau trận này và được kỳ vọng tiến vào top 16, trong khi Scotland hiện có 1 điểm và là chìa khóa đi tiếp đến trận cuối gặp Hungary.


Phút thứ 13 của hiệp một, Scott McTominay thực hiện cú sút từ vòng cấm, hàng thủ Thụy Sĩ căng chân cản phá, đưa bóng vào lưới của Scotland dẫn trước 1-0. , Thụy Sĩ tận dụng đường chuyền của đối thủ, sau một pha phạm lỗi, cựu binh Xherdan Shaqiri nhận đường chuyền và tung cú sút thế giới giúp Thụy Sĩ gỡ hòa trong hiệp hai và trận đấu kết thúc với tỷ số hòa. Hòa 1-1.



Cựu binh người Thụy Sĩ Shaqiri, người ghi bàn thắng trong trận đấu này, nói trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu: “Khi nhìn thấy thủ môn đứng về phía trước, tôi không khỏi có một suy nghĩ trong đầu, đã đến lúc, chúng ta hãy ghi bàn. Mục tiêu này không chỉ có ý nghĩa mà còn rất thú vị. Hôm nay, tôi đã trở thành nhân vật chủ chốt trong đội. Cảnh tượng lớn này dường như được thiết kế riêng cho tôi. Tôi hy vọng mọi người sẽ nhớ đến tôi sâu sắc vì điều này.


nhận định bóng đá và hơn 1000+ Kqbđ hôm qua