Ông trùm truyền thông Tohir, nhân vật chủ chốt trong chính sách nhập tịch của quân đội Indonesia


Indonesia, đội lần đầu tiên lọt vào vòng 3 Vòng loại World Cup châu Á, tiếp tục nhập tịch để chuẩn bị cho vòng 18 đội tiếp theo. Dưới sự chỉ đạo của Chủ tịch LĐBĐ Indonesia Erick Thohir, con số số người chơi nhập tịch đã tăng lên kể từ đó. Số lượng sẽ chỉ tăng lên và tốc độ nhập tịch sẽ chỉ tăng lên.


Indonesia có thể vượt qua vòng loại World Cup lần này chủ yếu là nhờ một nhóm quân nhập tịch. Hiện có 13 cầu thủ Indonesia trong danh sách được nhập tịch với tư cách là thành viên của đội tuyển quốc gia Indonesia thông qua giải đấu vòng loại Olympic Paris. Điều này cũng đúng, cũng chính vì nhập tịch mà họ chỉ thua ở trận play-off. Tuy nhiên, đội quân cầu thủ nhập tịch cũng khiến một số đội bóng khó chịu, cầu thủ Việt Nam từng tuyên bố thi đấu với Indonesia nhưng thực chất là thi đấu với Hà Lan.



Tohir, Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Indonesia, người đứng đầu chiến lược nhập tịch, bản thân là một ông trùm truyền thông và lãnh đạo tập đoàn Mahaka X, một công ty truyền thông và giải trí.,Tập đoàn này sở hữu và điều hành các tờ báo, tạp chí, đài truyền hình và đài phát thanh. Tập đoàn này có mối quan hệ chặt chẽ với chính phủ Indonesia vào năm 2019, đồng thời được bổ nhiệm làm Bộ trưởng Doanh nghiệp Nhà nước Indonesia và cũng là người điều hành các cơ quan của Tổng thống Joko Widodo. bầu cử lại vào năm 2019.


Tohir đã không tiếc công sức đầu tư vào thể thao. Ngoài việc được bổ nhiệm làm thành viên của Ủy ban Olympic quốc tế, ông còn đầu tư vào các đội như Philadelphia 76ers và Inter Milan. Vào tháng 2 năm 2023, ông trở thành chủ tịch của Indonesia. Hiệp hội bóng đá Anh hiểu rằng để cải thiện nền bóng đá Indonesia thì việc nhập tịch là điều bắt buộc, sau khi nhậm chức, ông bắt đầu tăng cường nỗ lực thúc đẩy chính sách nhập tịch, chỉ cần có quan hệ huyết thống, ông sẽ được trực tiếp đưa vào danh sách. Anh ấy cũng tuyên bố rằng nếu Việt Nam nghĩ rằng chúng tôi dựa vào các cầu thủ nhập tịch để giành chiến thắng, điều đó sẽ thể hiện những gì chúng tôi đã làm. Ngoài ra, anh ấy cũng sử dụng số tiền từ chương trình tiền đạo FIFA để xây dựng một tuyển thủ Indonesia. trung tâm đào tạo quốc gia.


nhận định bóng đá và hơn 1000+ Kqbđ hôm qua