Ngôi sao 21 tuổi vào sân thay người và ghi bàn ở phút bù giờ thứ 2, Bồ Đào Nha đánh bại CH Séc 2-1 ở trận đầu tiên ở cúp châu Âu.


Bồ Đào Nha đối đầu CH Séc ở cúp châu Âu. Cristiano Ronaldo đá chính và trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử chơi ở 6 cúp châu Âu. Dù vẫn là nòng cốt của Bồ Đào Nha nhưng anh thường xuyên bỏ lỡ các cơ hội tấn công. Một nửa trận đấu mà Cộng hòa Séc ghi bàn trước, Bồ Đào Nha dựa vào bàn phản lưới nhà để gỡ hòa, và cuối cùng, ngôi sao đang lên Francisco Conceicao ghi bàn ở phút bù giờ, lật ngược chiến thắng 2-1.


Bồ Đào Nha đang đứng thứ 6 thế giới, còn Séc đứng thứ 36. Hai đội đã gặp nhau 5 lần trong lịch sử, còn Séc chỉ thắng 1, đó là trận thắng 1-0 ở cúp châu Âu 1996 và thua. cả 4 trận đấu kể từ đó.



Hiệp một của chiến dịch này diễn ra không bàn thắng. Bàn thắng đầu tiên không được ghi cho đến hiệp hai. Lukas Provod của Séc đã vượt lên dẫn trước. Đáng tiếc là đồng đội của anh đã phản lưới nhà ngay sau khi dẫn trước ở phút 69. cản phá được cú đánh đầu của Nuno Mendes nhưng sau đó bàn thắng của Robin Hranac giúp Bồ Đào Nha gỡ hòa.


Hai bên hòa nhau cho đến phút bù giờ. Bồ Đào Nha vào thay Conceição 21 tuổi ở phút thứ 90, kết quả là anh ghi bàn trong vòng chưa đầy 2 phút và ghi bàn ấn định tỷ số chung cuộc giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng 2-1.


nhận định bóng đá và hơn 1000+ Kqbđ hôm qua