Người đàn ông “chết 5 phút” ở cúp châu Âu đã trở lại! Eriksen trở lại kỷ lục ghi bàn sau 1.100 ngày


Tại cúp C1 châu Âu 2020, tiền vệ người Đan Mạch Christian Eriksen bất ngờ ngã xuống đất trong trận đấu với Phần Lan và ngừng tim trong 5 phút. May mắn thay, các nhân viên y tế đã trở về từ cõi chết sau khi hồi sức. Sau 4 năm, Christian Eriksen đã qua đời. Ngày lễ tình nhân, “Thần tình yêu” ra đời một lần nữa đứng ở cúp châu Âu và ghi bàn chỉ sau 16 phút ở trận đầu tiên, mở tỷ số cho Đan Mạch, giúp đội bóng hòa Slovenia 1-1.


Vào ngày 13 tháng 6 năm 2021, Đan Mạch đấu với Phần Lan, Eriksen bất ngờ ngã xuống đất trong trận đấu và tim anh ngừng đập trong 5 phút trên sân. May mắn thay, đội trưởng Simon Kjær đã kịp thời cứu anh và được nhân viên cứu hộ cứu chữa. qua đời, sau đó anh trở lại thành công ở World Cup. Tuy nhiên, do được cấy máy khử rung tim nên anh không đáp ứng được quy định về sức khỏe cầu thủ của Serie A nên ban đầu anh chơi cho Inter Milan và chuyển sang Premier League.



Sau khi đến Premier League, anh mất vị trí chính ở Manchester United vì chấn thương. Điều này cũng khiến người ta lo lắng về phong độ của Eriksen ở cúp châu Âu. Trước trận đấu, anh cho biết đã có rất nhiều chuyện xảy ra trong 3 năm qua. , và anh ấy không thường xuyên nghĩ đến những điều này: “Chỉ cần tôi có thể thi đấu, đó là sự tiến bộ. Tôi không nghĩ quá nhiều, tôi chỉ muốn chơi bóng và làm những điều tích cực”.


Sau 1.100 ngày, Eriksen một lần nữa đứng ở cúp châu Âu, cũng mang áo số 10 của Đan Mạch, giúp đội nhà vượt qua Slovenia ở phút 16, đáng tiếc là anh không duy trì được lợi thế dẫn trước và bị gỡ hòa ở hiệp hai. kết thúc với tỷ số hòa 1-1 Tuy nhiên, ở trận đấu này, Eriksen vẫn lập 2 kỷ lục, trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều tuổi nhất trong lịch sử đội tuyển Đan Mạch tại cúp châu Âu, đồng thời anh cũng trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều tuổi nhất trong lịch sử. của đội Đan Mạch với 42 bàn thắng.


nhận định bóng đá và hơn 1000+ Kqbđ hôm qua