Đức đánh bại Scotland 5-1 ở trận mở màn cúp châu Âu và lập nhiều kỷ lục


Cúp C1 châu Âu khai mạc trên đất Đức hôm nay (15 giờ Đài Loan). Đội chủ nhà đấu với Scotland ở trận mở màn. Đức cuối cùng đã khởi đầu thuận lợi với chiến thắng 5-1. Đây là tỷ số trận mở màn đậm nhất trong lịch sử. Cúp C1 Đây cũng là lần đầu tiên Đức thi đấu ở Cúp C1 kể từ đó.


Đức, hiện xếp thứ 16 thế giới và Scotland, xếp thứ 24, đang thảo luận về độ tuổi trung bình trước trận đấu. Chủ nhà có độ tuổi trung bình là 28,5, khiến họ trở thành đội già nhất ở cúp châu Âu năm nay. với độ tuổi trung bình là 28,3. Là đội lớn tuổi thứ hai, nhưng không lâu sau khi trận đấu bắt đầu, Đức đã nhờ đến “Cơn bão tuổi trẻ” để dẫn trước.



Ở các phút 10 và 19, Đức nhờ vào bàn thắng của Florian Wirtz và Jamal Musiala, cả hai đều 21 tuổi, để dẫn trước 2-0. Wirtz là người ghi bàn đầu tiên với 21 bàn ở tuổi 42 ngày. anh trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ nhất của Đức tại cúp châu Âu. Đồng thời, Đức trở thành đội đầu tiên ở cúp châu Âu có hai cầu thủ từ 21 tuổi trở xuống ghi bàn trong cùng một trận đấu.


Ở hiệp một, Đức dẫn trước 3-0 sau khi Kai Havertz thực hiện thành công quả phạt đền. Đội bóng “Bộ ba vương miện” này lần đầu tiên ghi được 3 bàn mỗi trận trong hiệp một.


nhận định bóng đá và hơn 1000+ Kqbđ hôm qua