Góc nhìn về điểm mấu chốt của mục tiêu” Hong Kong nhìn qua bóng đá (1): Vòng chung kết Giải bóng đá số 7 quốc tế của Hiệp hội Hong Kong và Hong Kong Super League


Việc ra mắt Cửu Long Thành gần đây đã làm dấy lên nhiều cuộc bàn luận của mọi người về phim Hồng Kông, đặc biệt là thế hệ sinh năm 80-90. Vào thời điểm đó, các đài truyền hình Đài Loan thường xuyên quay phim Hồng Kông. Một số người có thể giống tôi. Chưa bao giờ đến Hồng Kông, nhưng tôi rất quen thuộc với tên địa danh của Cửu Long, Tân Giới và Đảo Lantau. Khi nói đến bóng đá, Jiezhi xanh tím và Nanhua trước đây có thể là những câu lạc bộ mà người ta nghĩ ngay đến. Đối với những người quan tâm nhiều hơn đến bóng đá, họ cũng sẽ nhắc đến Tin Shui Wai Pegasus nơi Chen Pak Leung làm giàu, Lee & Man màu vàng tươi, Câu lạc bộ bóng đá Tai Po nơi Choi Li-king chơi, Standard Rovers, v.v.


Nếu bạn là người không đặc biệt theo dõi bóng đá chuyên nghiệp, bạn có thể nói Bóng đá Thiếu Lâm. Trên thực tế, bóng đá Hồng Kông rất gần gũi với chúng ta, cho dù đó là Chen Boliang, Wang Rui, Chen Haowei, những người từng chơi ở Hồng Kông, Chu Nguyên Đức, người sống ở Đài Loan 10 năm và đã trở thành chủ lực của Hồng Kông. Đội đại diện Kong, hay Trường bóng đá Chen Xin’an, tiền thân của Điền kinh Đài Bắc. Ông đã hợp tác với Trường bóng đá Chelsea Hồng Kông và giảng viên đào tạo huấn luyện viên AFC. Tôi nghĩ có rất nhiều mối liên hệ giữa Hồng Kông và Đài Loan mà tôi không biết.



Có lẽ chính khoảng cách này khi bàn về việc bóng đá Đài Loan nên phát triển như thế nào và nên học hỏi từ hệ thống nào, chúng ta luôn quên nhìn kỹ “Hòn ngọc Phương Đông” chỉ cách chúng ta hai giờ bay. . Họ thậm chí có thể lầm tưởng rằng không có nhiều khác biệt giữa họ và bóng đá Hong Kong vì kết quả của họ ở một số trận đấu quốc tế. Lần này tôi nhận được lời mời từ một người bạn và có cơ hội sang Hong Kong để xem Hong Kong Super League. Tôi vô tình tham dự Giải đấu International Sevens Invitational, một sự kiện thường niên do Câu lạc bộ bóng đá Hong Kong (HKFC) tổ chức. Cũng giống như thời tiết nóng ẩm trước khi bước vào giữa hè, lượng thông tin ập vào tâm trí tôi trong suốt 12 tiếng trải nghiệm bóng đá ngắn ngủi ở Hong Kong giống như mồ hôi trên người tôi, và nó không bao giờ dừng lại.


Câu lạc bộ lâu đời nhất châu Á, lễ hội quy tụ những ngôi sao tương lai: HKFC Hong Kong Football Club & Sevens


nhận định bóng đá và hơn 1000+ Kqbđ hôm qua