Ngày thi đấu vòng loại Cúp Đông Á của Đài Loan đã được ấn định. Triều Tiên sẽ tới Đài Loan thi đấu với đội tuyển bóng đá nam Trung Quốc vào tháng 12.


Triều Tiên đã tiến vào vòng thứ ba của Giải đấu vòng loại World Cup khu vực châu Á, đồng thời cũng đã ấn định ngày tổ chức Vòng loại Cúp bóng đá Đông Á tại Đài Loan, sẽ được tổ chức từ ngày 7 đến ngày 17 tháng 12. Lịch thi đấu ban đầu là ngày 14 tháng 11. -Ngày 19, vì trùng với vòng 3 vòng loại World Cup nên ngày thi đấu sẽ vào tháng 12.


Chỉ có một đội đủ điều kiện tham dự vòng loại Cúp Đông Á, dự kiến ​​sẽ có bảy quốc gia và khu vực tham gia, bao gồm đội tuyển Trung Quốc, Triều Tiên, Hồng Kông, Ma Cao, Mông Cổ, Guam và Quần đảo Bắc Mariana. được chia thành hai bảng nên cần phải có hai địa điểm thi đấu có địa điểm tương tự nhau. Vì vậy, việc bố trí một địa điểm ở Đài Bắc và một địa điểm ở Cao Hùng không thể hình thành. và địa điểm thi đấu cuối cùng phải tìm ở gần phía bắc, đồng thời phải có hai địa điểm đủ tiêu chuẩn.



Cho dù đội tuyển bóng đá nam Trung Quốc có thể vượt qua vòng loại hay không, cách tốt nhất là tránh được Triều Tiên và Hồng Kông ở vòng bảng, cuối cùng giành quyền vào vòng chung kết và chiến đấu để giành suất tham dự duy nhất. chung kết lần đầu tiên trong lịch sử và đối đầu với Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc, Đông Á vào năm tới. Trận chung kết cúp quốc gia (cả nam và nữ) sẽ được tổ chức tại Hàn Quốc.


Do Triều Tiên đã lọt vào vòng 3 World Cup và việc họ có không thi đấu ở Cúp Đông Á hay không là một điều có thể thay đổi nên nếu Triều Tiên chọn không tham gia thì đối thủ chính của đội tuyển Trung Quốc lại là đội tuyển Trung Quốc. được chia thành hai bảng, và chủ nhà là đội đầu tiên Triều Tiên và Hong Kong nằm trong cùng một bảng, trận cuối cùng để tranh một suất là quan trọng nhất. đủ điều kiện vào vòng 4 cuối cùng.


nhận định bóng đá và hơn 1000+ Kqbđ hôm qua