Messi trả lời phỏng vấn độc quyền của ESPN Argentina: Inter Miami là đội cuối cùng của anh


Lionel Messi gần đây đã nhận lời phỏng vấn với ESPN Argentina để bày tỏ suy nghĩ của mình về Thế vận hội Paris, Paris Life và Inter Miami. Messi đã đề cập rằng anh ấy sẽ không tham gia Thế vận hội Paris 2024 và Inter Miami là đội cuối cùng anh ấy sẽ chơi cho. trong sự nghiệp của mình.


Messi 36 tuổi gia nhập Inter Miami vào mùa hè năm ngoái, kết thúc 20 năm chơi cho Barcelona và PSG ở giải VĐQG châu Âu, trong một cuộc phỏng vấn, Messi nói rằng Inter Miami là câu lạc bộ cuối cùng của anh và thừa nhận rằng sự nghiệp của anh “không còn nhiều thời gian. bên trái.”



Ban đầu có tin đồn rằng Messi có thể thi đấu ở Thế vận hội Paris 2024, nhưng Messi đã nói trong cuộc phỏng vấn này: “Chơi hai trận lớn liên tiếp là quá nhiều. Tôi rất may mắn được tham gia Thế vận hội và cùng với Javier Mascherano) để cùng nhau vô địch Thế vận hội, đó là một trải nghiệm tuyệt vời ở cấp độ bóng đá, và Thế vận hội là một kỷ niệm tôi sẽ không bao giờ quên.” Messi đã giành huy chương vàng môn bóng đá nam tại Thế vận hội Bắc Kinh 2008.


Nói về thời gian thi đấu cho PSG, Messi cho rằng sau khi đến Paris, tình hình trên bình diện thi đấu không diễn ra tốt đẹp như mong đợi.


nhận định bóng đá và hơn 1000+ Kqbđ hôm qua