Các cầu thủ chính đều chấn thương và đội tuyển bóng đá nam Malaysia đang có những thay đổi về đội hình.


Đội tuyển bóng đá nam Malaysia sẽ đối đầu với đội tuyển bóng đá nam Trung Quốc trong trận đấu vòng loại World Cup vào lúc 21h hôm nay (11/11). Do sự cố xã hội đen tấn công cầu thủ trước đó, cầu thủ chủ lực Faisal Halim vẫn đang được điều trị. , Syafiq Ahmad, Romel Morales, Darren Five, trong đó có Lok, các cầu thủ không được chọn vào đội tuyển bóng đá nam Malaysia do chấn thương.


Đánh giá từ trận đấu trước với Kyrgyzstan, đội hình của Malaysia đã có nhiều thay đổi, Dion Cools, người ban đầu chơi chủ yếu ở vị trí hậu vệ cánh, được xếp ở vị trí tiền đạo trong trận gặp Kyrgyzstan, tiền vệ trái La’Vere Corbin-Ong được chuyển sang đá trái. lùi về, mất đi hai cầu thủ đá chính là Arif Aiman ​​​​và Faisal Halim, một kết quả khá tệ cho hàng công của Malaysia.



Lần này, Malaysia cũng chiêu mộ một cầu thủ nhập tịch khác là Ezequiel Agüero, 30 tuổi, Agüero sẽ nhập tịch Malaysia vào năm 2022 và chơi ở giải VĐQG Malaysia Sri Pahang lần gần đây nhất anh được chọn vào đội tuyển quốc gia. đá giao hữu với Tajikistan vào ngày 17/10/2023. Sau đó, anh không bao giờ được gọi vào đội tuyển quốc gia lần này, Malaysia gặp phải làn sóng chấn thương và chọn chiêu mộ Aguero để tăng cường sức mạnh cho đội.


nhận định bóng đá và hơn 1000+ Kqbđ hôm qua