Không sợ bay đường dài và mưa liên miên: HLV Oman: Tôi đến đây chỉ để giành chiến thắng


Đội tuyển bóng đá nam Trung Quốc sẽ gặp Oman vào tối mai (thứ 6) để phấn đấu giành điểm đầu tiên ở vòng loại thứ hai World Cup. Để tranh suất thăng hạng, đối thủ Oman của họ phải toàn lực giành chiến thắng ở trận đấu này. Harvey (Jaroslav Šilhavý) nói: “Chúng tôi tôn trọng đối thủ của mình. Đội Trung Quốc rất mạnh, nhưng chúng tôi đến đây chỉ để giành chiến thắng và ghi ba điểm.”


Ở bảng đấu hiện tại, Oman và Kyrgyzstan có cùng thành tích 3 thắng, 1 thua và 9 điểm. Tuy nhiên, Kyrgyzstan đứng nhất và Oman đứng thứ hai nhờ hiệu số bàn thắng bại tốt hơn, trong khi Malaysia đứng thứ ba với 6 điểm. Đội tuyển bóng đá, các đội còn lại Cả 3 đội vẫn còn cơ hội đi tiếp vào vòng 3 nên Oman chắc chắn sẽ nỗ lực giành chiến thắng ở trận đấu này.



“Chúng tôi sẽ chơi một trận rất hay và chúng tôi rất mong chờ trận đấu này.” Silhavi, 62 tuổi đến từ Cộng hòa Séc, trước đây hầu hết đều huấn luyện các đội ở giải VĐQG Séc, chủ yếu là gặp các cường quốc châu Âu và đã đến Oman. Sau đó, hầu hết đều gặp các nước châu Á. “Sự khác biệt nằm ở khí hậu và quãng đường bay dài hơn, nhưng sự chuẩn bị vẫn như cũ”.


Sirhawi trước đó từng dẫn dắt Oman đánh bại Malaysia 2-0 trên sân nhà và sân khách ở vòng loại thứ hai World Cup. Hiện tại tại Đài Loan, ông thừa nhận dù thực lực hai đội có khoảng cách nhưng ông vẫn tin tưởng vào đội tuyển Trung Quốc. “Đối thủ rất mạnh, đây sẽ không phải là một trận đấu dễ dàng, nhưng tôi tin rằng chúng tôi có thể thắng trận và tiến vào vòng trong.”


nhận định bóng đá và hơn 1000+ Kqbđ hôm qua